Home Liên hệ Lớp Tiếng AnhLớp Tin học Google Dịch Nghe từ YouGlish Test Key
Untitled Document
Lớp Tin học văn phòng Word, Excel...
Chào mừng bạn đến với khóa học tin học văn phòng tại BK. Nếu bạn đang yếu và thiếu những kỹ năng tin học văn phòng cơ bản khiến hiệu quả công việc giảm sút, đồng nghiệp không đánh giá cao năng lực thì khóa học này sẽ là giải pháp giúp bạn tự tin sử dụng kỹ năng tin học văn phòng chuyên nghiệp trong môi trường công sở.
Giới Thiệu Khóa Học LỚP THIẾT KẾ VÀ LẬP TRÌNH WEB PHP
Bạn đã biết đến các website như : dantri.com.vn hay facebook.com, đó chính là sản phẩm từ thiết kế và lập trình web. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa tham gia khóa học này!
Lớp Autocad vẽ xây dựng
Lớp Học Autocad tại BK Uy Tín Cho Người Mới Bắt Đầu, chương trình học tại lớp học này được thiết kế chuẩn, học viên sẽ hiểu được từ tổng quan đến chi tiết về Autocad, nắm được bản chất vấn đề, được truyền đạt những kinh nghiệm thực tế từ các giảng viên đã có đến hơn 10 kinh nghiệm.
Lớp xử lý Ảnh Photoshop
Adobe Photoshop là phần mềm thiết kế đồ họa, chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ được nhiều người dùng ưa chuộng trên toàn thế giới. Adobe Photoshop có đầy đủ công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, xoay cắt ghép ảnh dễ dàng, hỗ trợ bạn thỏa sức sáng tạo.
Untitled Document
     TIN TỔNG HỢP
   Kiến thức hàng ngày
   Thủ thuật máy tính
   Phím tắt và mẹo hay
   Sức khỏe đời sống
   Tin công nghệ
   Người đẹp tứ phương
      THỐNG KÊ

  Có : 1 người đang online
  Hôm nay : 14
  Tất cả có : 65753




 TRUNG TÂM ĐÀO TẠO TIẾNG ANH & TIN HỌC BK

 Đ/C : Nông Trang - Việt Trì - Phú Thọ  

 Email : Tinhocbk68@gmail.com

 ĐT & Zalo : 0967.985.012

 Website : http://tinhocbk.com